Wednesday, August 5

B's 51st birthday



tagal ko na naman di nag post. di ko kasi alam pano ko isisingit ang mga bagay na gusto ko gawin. ng sabay sabay. pero di naman pwede yun kahit na sinong malufet na nilalang e nanghihina din. LOL

nung 25.. birthday ni mommy. nag-isip ako ng isang bonggang bonggang birthday gift. so ang naisip ko e bigyan cia ng isang bonggang birthday party!

nagbuo ng konsepto tinanong ko kung ano gusto nya sa buhay nya. wag na daw gumastos. pero nag insist ako. binigyan ko cia ng birthday. gumastos ng 15k kasama na ang lahat lahat!!!

ayun na nga. ininvite ang ilang kaibigan nya sa opisina, officemates ko din na kaibigan nya.. pati na si benj... ang stylist namin. LOL! :)

eto pics:










eto pa:









kala mo ako me birthday.. pero infairness tinaob ako ng gift ni kuya..

pinatattoo nya ang name ni mommy "BERNARDITA" sa tyan nya!!

bongga!!!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: