Tuesday, December 30

family feud


pano nga ba kami nakasali? eto kwento:
nagkayayaan lang. 2 pinsan ni mommy nag-aya sakin na sumali. Nagpunta kami sa GMA7 - audition. Ang daming pamilyang nagbabakasakali manalo at makakuha ng pera tapos may exposure pa sa TV. :P
di ko naman lubos maisip na makakasali ako. sakin e trip lang di ko karir yun. tapos nandun na kami. 10 am natawag kami pasado ala-una na. putik. ang tagal. tapos sobrang sandali lang ang nangyari. ganon nga talaga ang buhay matagal ka maghihintay tapos sandali lang yung talagang gagaiwn mo dun.
umuwi kami pagkatapos. sabi tatawagan pagkatapos ng 2 linggo hanggang 1 buwan. pag di tumawag. LOTLOT na. wag na umasa.
natakot ako na ako tawagan kasi nasa BORA kami non. buti nalang tinawagan nila yung pinsan ko. aliw!
December 9 taping na daw kami.
ang bilis ng mga pangyayari...
sa simula ng taon, January 1 mapapanuod sa TV buong Pilipinas kasama na mga TFC subscribers sa pwedeng makapanuod nito. GMA7 kung walang cable at kung meron man ch. 12. 6pm.
watch kayo para malaman nyo kung nanalo kami..
sabi nga ni GOMA:
"the family that plays together, wins together! "

3 comments:

  1. abangan ko iyan. bukas na pala eh. hehehe

    ReplyDelete
  2. hay naku, enjoy ako nung napanood ko yan, as in! napapatili ako pag tama ang sagot at nakukuha ang isang round. *hugs*

    ReplyDelete
  3. nakasali rin kami d2.napakasayang experience.weeeeeeeeeeeee!

    http://stupidorkris.blogspot.com/2008/12/exposure-celebration.html

    ReplyDelete

sabi mo nga: