Thursday, September 3

balita?

kaninang umaga. nasa bahay pa ako nung kinausap ako ni muji thru ym.

me sasabihin daw cia.

si big brother me txt sa kanya. pero late na nabasa ni muji..

eto ang siste..

(takbo lang ng usapan.. di eksaktong text!)

big brother: blahblahblah...ma, may blessing ako na darating... magkaka apo ka na! *with wink smiley
Mujibelles: ... Wink! ...

nung sinabi ni muji di ko lam ang sasabihin ko ... o ang reaksyon ko!

masyadong halo halong emosyon. iba pala pag shofatembang mo na ang eeksena ng ganon...

lehitimong magkaka apo na ang nanay ko!

syemay.. reaction ko: OMG! ang gastos! choz!

pero seriously... iniisip ko ang future ko! echos!

ciempre ang gastos. ang responsibilidad! ahahah..

marami na dapat ang magbago. dapat maramandaman ni big brother ang pagbabago. na di nalang pag tatattoo ang dapat isipin. mag imbok. para may madukot!

kaloka..

sa panahon ngayon. nararamdaman ko na maraming magbabago..

sa buhay kes, sa baler, sa kafamlia, kafuso at kanguso.

sabi nga ng cliche " we are not getting any younger.. dapat na magsiryoso sa buhay.."

sabi ko.. enjoy life.. live one day at a time. you can't bring back the past. you have to enjoy the present and be fabulous in the future!

kaloka!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: