Saturday, June 6

bags!!!!


sino nga naman mag-aakala na makakatanggap ako ng 2 bags na dagdag sa collection ko!!!

oo not just 1 but 2 bags for the month!!!

yung isa nagulat ako... kasi naman naglalakad lang naman kami.. tapos biglang ispluk.. "tj, never ko na imagine na magiging close tayo ng ganito..." sabay hila papsok sa clipper store. "o, pili ka ng isang bag..."


ako naman, na moya.. sabi ko ano ba. kahiya!!!

sabi nya wit.. pili na..

aba e sino ba ang tatanggi dun.. biyaya yun..

pnili ko ung inang nagustuhan ng mata ko..

natuwa naman ako dun..

kaya salamat sayo fairy god friendivah!

tapos eto naman isa.. pasalubong sakin n 3 fairy god mothers!

RL naman ito.. smaller version ng bag ni mother hen na inalgaan namin ng bonggang bongga nung team building. kaya ayan meron na ako RL!!!


at eto silang 2!




2 comments:

  1. Maldita ang mga bags! Kanya-kanyang character! Tse!

    ReplyDelete
  2. Love the RL bag.

    Just dropping a note to say hi. Nice blog you have here. Meanwhile, have you tried to ride on a kicir kicir? If not, read my article about Kicir-Kicir at Eropa. Have a nice day!

    ReplyDelete

sabi mo nga: