Tuesday, June 16

CHOOSY, AKO?

CHAT, network SITES, BLOGlandia, forums, at kung anikanik pa. yan ang mundong ginagawalan ngkaramihan. sa pagpasok at pag-gamit mo sa mundo ng internet maraming personalidad kang makakasalimuha!

parang kanina lang...

magugulat ka sa biglang susulpot ang isang mensahe na..
NASL...kasunod ng STATS, biglang hirit ng PICS? tapos marami pang tanong.

mga tanong na mapupunta kung saan saan.

pero merong mga nakakatawang pangyayari na di inaasahan..

so palitan ng NASL, STATS at pic...

sabay litanya si BAKEKANG ng
"CHOOSY KA PA, SA ITSURA MONG YAN?"

sagot ko.. "AY HARSH!"
"e ate sa statemet mo ang nega ng dating.. kung di mo feel yung tao pwede mo sabihin in a nice way... o kaya naman ay ikaw ay deadma lang.. di ganon.."

sagot nya: "PIKON KA PALA"

sagot ko.." di ak pikonm, sinasabi ko lang, e ang pikpakboom mo nga e ang labo at di maaninag e tapos sasabihin mo choosy ako sa itsura kong ito... at least ako CONFIDENT.. e ikaw?"

sagot nya: "DI AKO YAN..PINAGBASHIHAN KO LANG NAMAN KASI YUN SA SINABI MO... "

sagot ko: "choosy ako, kahit ganito itusra ko, ikaw nga nakuha mo pa manloko ng tao...nanggamit ka pa!
di ako tumigil sa pag kuda "alam mo almost 80-95% ng chatter na di nagpapakita ng fez e chakabelles... sobrang bihira ang effect na effect.. siguro nga isa ka sa 95%. di mo makuhang humarap sakin.. ate. wag mo lokohin sarili mo.. harap sa salimin at kausapin ang sarili.. sabihin na BEKHAM AKO.. ANG CHAKA KO... baka mamaya e me kulangot ka pa sa ilong...BE TRUE TO YOURSELF GURL!"

naloka lang ako sa statement kasi.. di nman ako napikon, nagulat lang ako sa sainabi nya at nalaman ko pa na di pa pala cia ung nasa pikpak..

kaloka...

OO, nandun na tayo, di ako kagandahan, pero di naman basura ugali ko.. better na average ako sa sight ng masa pero sakin anak ako ng DYOS!

sana lang matuto ang mga tao na gumamit ng tamang salita.. kung di mo bet edi ikaw naman at deadma lang..

less talk, less mistakes...

AT DAHIL JAN,

CHOOSY AKO..dahil ito ay

PINIPILI NG MAPILING INA!

3 comments:

sabi mo nga: