Thursday, May 7

JULIE YAP ang BORLOG!

sa pagiging bampira ko dito sa opisina. marami na ako nakikitang borlog sa production floor. oo, di kasi kami calls. kaya dami nakakaborlog. madaming bumibigay sa pagsubok.

e ako pa naman e mahilig rumampa sa floor lalo na kung wala gaano work. kahit naman madami nakaka rampa pa ako. halos buong floor e naiikot ko. kaya ganon nalang ang pag iingay ko sa mga taong nagboborlog.

madalas tatapikin ko at sasabhan ng:
"ano mang pagsubok, napaglalaban!"
"kaya mo yan teh!"
"o, nag-iisip ka na naman ng mamalim. wag dibdibin..."
eto ang isang classic na hirit:
"galaw-galaw baka ma tegs ka!"

kaloka. ang iba walang takot. dumaan ang muji - mother superior - SAM namin. deads sila. nag iisip daw.

minsan naisip ko, humingi ng pahintulot sa buong management at parang F4 na nag bibigay ng red card. na ang naka sulat,
"pasencia na nakatulog ako, pahinging MEMO pampagising!"

pumayag kaya sila? alam ko di ko dapat pakielaman ang laga ng ibang team leads. pwede ako sabhan na atribida't echuserah at pakielamaera dahil di ko na sakop yun. pero naman. kamusta naman ang pagtulog sa trabaho. di naman ako nagmamalinis. pero sobrang bihira ako maka idlip sa trabaho. kasi ako mismo gagawa ng paraan para magising.

gawin bang slumber room ang production floor? aba.. di naman tama yun!

di naman makatwiran un!

dati pa ugali ko kukunan ko ng picture gamit phone ko. me collection na nga ako e. di ko lang makita dito kung nasan un!

sa mga makikita kong tulog.

JULIE YAP! magpaliwanag ka sa barangay! gow!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: