Friday, May 1

vampire mode

ilang araw na ako nasa night shift. tamang bampira.

gising sa gabi... tulog sa umaga...

kahapon nalang 24 oras ako gising. nag meeting kami tapos umulan. nag mall tumingin sa megamall ng sale. pero walang nabili. peste na sweldo. ang baba. tapos umuwi. napakain ng bahaw na ang ulam e chicken calderada (caldereta na parang afritada) na luto ni dimple.

pagkatapos humiga. natulog.

naramdaman ko na parang kasabay ng pag tulo ng ulan ang pagtulo ng laway ko! LOL!

e ikaw na gising ng bente kwatro oras? makaka pigil ka pa ba nag pagdaloy ng laway mo aber?

tapos nagising ako ng alas otso y media. bitin. pero kelangan gumising.

umorder na ako ng venti na kape deadma ang antok.

kaya ko pa kaya?

syet@@%#$%$^%&

1 comment:

  1. kayang kaya pa yan. mga bampira naman laging gising.

    ReplyDelete

sabi mo nga: