Wednesday, April 22

adiktus to jellybelly-cious!


last week, out global cheverlou visited us here in the office.. he's tall, white and he got i think gray eyes.. syet.. parang pusang tao.. lol.. one more thing.. isa ciang dakilang nose bleed!!! tago nalang natin sia sa pangalang. Michaud.. name palang dumudugo na intestine ko..

ciempre puti cia, expected na dudugo ang bangs at intestine mo pag kinausap mo cia.. isa pa.. hihingi ka ng strecher at papasugod ka sa ER pag matagal kayo nag usap.. e itong si GF.. tinawag ako. papakilala raw lahat ng TM kay matampusa.. syet. ninerbyos ako.. matagal tagal na din di dumudugo ang bangs ko...

dahil nagmadali ako papunta sa lugar ng mga dyosa.. nakita ko na may naka lagay sa table na JELLYBEANSSS!!!!!

agad na lumukso ang dugo ko sa ilong at tenga!

ang ate.. pabibo..

"oh, hello there! I'm Tristan..." pabibo kay matampusa..pero naghihingalo na ang pilikmata at tenga ko sa posibleng mahabang talaktakan..

"hello, i'm Michaud.." sagot nman nya..

syet tumulo ang dugo sa ilong ko..

"i have brought you something guys..." ispluk ni matampusa sabay turo sa table na maraming jelly beans na naka sort according sa kinds...

habang dumadaldal ang matampusa.. ang mata ko e nakatitig at naglalaway sa jelly beans.. namimili na ng kung anong flavor ang kukunin ko..

merong 3 bags ng popcorn flavor.. meron 4 na citrus, meron 2 bags ng 49 assorted flavors at kung ano ano pa..

nung narinig ko na ang ispluk nya e
"go, get one.. which one do you like!?"

ang ate nyo.. sugod sa 49 assorted flavors.. sabi ko e kaya nga 49 kasi nadun na lahat. matitikman ko lahat!!

di pa tapos magsalita si matampusa.. dumampot na agad ang ate.. baka kasi maagawan ng crown!



sabay sabi ng "THANK YOU SSSOOOOOOO MMMUCCCCCH!!!!!"

sabay talikod.. iniwan ko sila na dumugo ang ilong.. ako bumalik na sa station ko...

di ko muna binuksan. nanamnamin ko lang muna cia...

kinakain ko cia hanggang ngayon!

sarap! adiktus sa jelly beans!!!

more flavors..

more beans..

more fun!!!

aylabet!

3 comments:

sabi mo nga: