Wednesday, April 15

kowtable kowts sa bakun trip

hay... ilang araw na ng lumipas at ngayon lang ako naka blog. ewan ko ba.

lagi ko to chintsek pero di ko masimulan ang pagsulat.

ganon pa man. eto na ang ilan sa mga di makalimutang kowtable kowts sa pag akyat..

ay teka. pakita ko lang aming sinakyang jeep si CHARisse PINKpinko.. sobrang redandunt na ang mga bektas e sa PINK na jeep sumakay. tinalo si CHAR ng TYG. meron din kami TYG sa top load. lakas ng loob..

eto si CHARisse:


o heniweiz, eto ang ilan sa mga kowts:

"3 peaks ang sining-upan ko noh..."
>>>> ED (master chef) - litanya ng isang matatag na bektas! *infairness very peppermint ito!

"Food Trail!" (trail food.. bangag)
"oh, ayan tatlong TRIO!" (lasing na nag baba ng cards sa pusoy dos)
"R-O-T-ay-Y-A-L! royal!" nang pinaspell ang royal!
>>>> Bench (na murder ang paa!)

"Gusto nyo makakita ng CHINESE!?!?" (pananakot sa mga lasing habang patay ang ilaw)
>>>> Rowel (Grand Canyon owner!; may 3rd eye)

"Good Manners Guys!!!" (pag saway sa mga becktas na naguunahan sa pagkain..)
"SSSSSSHHHHHH!!!!" (sitsit sa mga lasing dahil tulog na ang lola)
>>>> Maning (manila pen bread supplies)

"Nakalibing sa BACKGROUND! (backyard dapat)" (pagpapaliwanag sa mga nakalibing na patay sa bakuran..)
>>>> Hilda (nag-iisang babae - tunay na babae)

"So LOVELY...The mountains... (accent ni celia rodriguez)"
>>>> Noey Aunor (ang nagiisang superstar ng bundok)

"Napagod ako dun ah..." (pabalik ng camp site - nakatatlong bundok na..)
>>>> Markiko (minsan lang humirit at magsabi na pagod)

"How's the Climb, guys!???" "uh-huh.. you know!"
>>>> Teddy (bumababa agad.. first timer.. di kinaya.. pero infairness, caring at taga luto ng sinaing! )

"Kuya Noey, thama na... Bakith ganon, di naman ako naka marijuana, thawa ako ng thawa! (lasing na kasi.,. me amats!!!)
"im going to start slow..." (english mode ng magsisimula ako sa mababang cards)
>>>> Dandin (chekwang puro tattoo.)

"Just choose among the lomog ones!" (how conio, how goldilucks! nagabot ng pinakuluang saba)
>>>> Elf (doktor!)

at syempre ang famosong litanya ko tuwing may photo shoot sa peak..

"HIGH FASHION GUYS!!! HIGH FASHION!!! MORE.. MAKE LOVE WITH THE CAMERA!!!"
"BABEEEEE... YEAH.. OOHHH.. BABY..."
>>>> astiege!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: