Monday, April 6

san na tsinelas ko?

"""""NASAN ANG PINK KONG TSINELASSSSSSS!!!!!!!!!""""""

dahil na pagod ang paa ko sa "is-pad-ril" naisipan ko na mag suot ng tsinelas..

isang kagualatan na mawala ang tsinelas kong PINK sa ilalim ng work station ko...

naalala ko ginamit namin cia nung inalay at binasbasan ang isang straight na maging bektas.. binigyan namin sia ng pink stapler, pink na stick, pink na tsinelas at kung ano ano pa..

pero ngayon wala na cia..

wala na...


bgay yun ni justin nung party/dinner ng tqc.. pink lang kasi ung natira na kasya sakin.. marami naman non sa palengke at 711 pero bakit napag interesan?

wala ciang tatak - hindi havianas or ipanema or kung ano man na tsinelas. di din cia spartan, islander o rambo (madalas gamitin sa tumbang preso!).

simple lang cia.. di loud na pink, pero ang soft ng pagkapink.. pang straight kasi yun. e binigay nga sakin...tapos ngayon nawawala..


p#@%$%&%^*^&*#@$%^&%*^%*(%^^&$#% nasan na ang tsinelas ko?

sino kya ang lupin?

ang taga linis?
ang becktas?
ako?
sino?

san mapupunta yun? grrr...



nahagilap ko lang sa internet. pero di yun roxy - wala nga kasi syang tatak.. punta ka 711 ung tsinelas dun..ganon cia.

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: