Wednesday, April 1

haircut

bago ko pa man simulan ang review sa KNOWING.. eh nagpromise ako na magpopost ng pictures ng bago at pagkatapos ko magpagupit..

eto na!

kala ko susweldo kami ng maaga:


nung mga alas kwatro e wala pang sumisigaw ng "MAY SWELDO NA" nalungkot ako. sabi ko nasira ang plano ko:



buti nalang at may nanay ako! binayaran ako sa kanyang utang! at ayun nagmadali ako na magtxt kay dhey at yayain lumipad papuntang VIVERE..

nagkita kami sa gayway.. after 42 yrs and 3 seconds. dumating din si bektas...

sakay ng mrt.. dinala kamio ng tren sa dulo - NORTH EDSA. rampa sa trinoma, papuntang d block lipat ng sm north at sa wakas sm annex., exercise ito..

1 lang si benj sa salon. kasama 4 na assistants..

20 yrs bago kami nagupitan.. sabi nga e worth the wait and blessing comes to those who wait..

nalibre kami ng hair treatment! infairness kay at babes.. at kay baby este benj..

eto ung ginugupitan ako...



salitan kamio ni dhey nagng pag tanggal ng mga nagupit na buhok. in short instant alalay kami.


pero ok lang eto na ako ngayon:






wala masyado pag babago LOL!!!

kasi naman parang wala sa sarili si benj dahil sa pressure.. ikaw na mag isa tapos 6 ang client mo?

tambling diba?

pero keri lang.. eto na ako pagkatapos..

1 comment:

sabi mo nga: