Tuesday, March 31

knowing mo na!?

kahapon, pagkatapos ng mahabang oras ng paghihintay ng sweldo, e dumating din ito. salamat kay mommy na nagbayad ng kautangan (LOL) para lang masave ang araw ko...

natuloy din ang pedicure nung linggo. natuloy na din ang inaaasam asam ko na pagpapagupit. asuswal, kay benj pa din... tumambling kasi dahil mag isa lang cia. kasama lang nya 4 na assistants at isang front desk.

2 kami ni dhey na gugupitan. nalibre pa kami ng hair treatment dahil nabasa ako nang shampuhin ni benj ang buhok ko. wala kasi cia choice...4 ang assistant pero dalawang babaeng customers ang nagpaparebond.

*thanks benj and ate babes for the free treatment!

sa madaling salita simula 530pm hanggang 7pm e nasa vivere kami.

ang text ang asin. nagtanong kung ano magandang movie.

sagot ko nasa vivere ako nagpapagupit.

ilan txt pa nagkasundo kami. gow watch ng knowing.

simula ng movie hanggang sa matapos, nakatayo balahibo ko.

naiiyak din ako.

pero kwnto ko sa susunod na blog. mag movie review ako. sa ngayon eto muna.

*pics ng new haircut later pag uwi ko. :)

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: