Tuesday, March 10

9 lbs and counting

di ko lam kung ano magiging reaction ko nung sinabi sakin na ang payat ko na. compared to my old pics. eto ang payat ko na nga. kapansin pansin kasi namayat yung mukha ko.

sabi ni rowan na di lang daw sya sanay. nanibago lang daw sya.

sabi naman ni dave, ano daw ginawa ko? 9 lbs daw ba dapat na mawala o yun na yung nawala.

sabi ni lach, ano ginawa mo? bakit payat mo?

sabi naman marion, ang nipis mo na sir! lumubog mukha mo.

sabi naman ni mike, hanggat alam mo na di ka pa mukhang bangkay gow lang! *exag lang ako.

pero i still fill comfortable naman and healthy with my weight.

kulang pa. kasi from 153 to 144. kulang pa.

pag na achieve ko na ang 135 or 130 mag gygym na ako.











siryosohan na ito!

4 comments:

  1. girl talaga! LOL!

    ikaw ang girl.. ikaw na makatnggap ng orange na bouquet! ang hirap mong kalaban! LOL

    ReplyDelete
  2. ahaha.. @ ricemonkey. not yet. im getting there! LOL!

    ReplyDelete

sabi mo nga: