Wednesday, March 11

GAY SERIAL KILLER

GAY SERIAL KILLER!

katakot!



echos.

remember mga 20 years ago, nagpa shoot kami ni Khal sa arresting images photog para sa isang kalokhang pictorial. nagbayad kami ng 500 para ma make-up-an, at mag pose, ngayon lang dumating ang picture. ninakaw ko pa sa multiply. wala pa ang copy namin. si khal meron na. ako wala pa. :(

review muna:
sa isang condo sa ortigas - likod ng galeria. maliit ang room. pero keri na din. dahil nalate sila ng dating. naghintay kami ni khal sa baba - sa labas ng condo - ayaw magpapasok ng gardo. kainis. ilang minuto yun. 30 minutes. di magandang impression sa kliyente - tama naman siguro ako kung magreklamo ako. diba? pero nakapasok din naman kami. me ilan ng photographers - 2 ung kukuha samin wala pa. late din. pictorial kami ni khal. pero naayos din naman.

yung photographer tago na din sa pangalang GeeAr. infairness si bektas, cuticle naman. kaso parang ako bilang subject/model - di maka konek sa kanya - siguro kasi hinahanap ko ang coaching skills ni tyra or mr. j sa ANTM. wala ako makuhang inspiration sa photog. wala din naman ako makuhang idea from him. may mga gusto cia ipagawa pero kulang ng drive. nanghingi pa sia ng help sa isang photog. pero natapos din. inintay ko si khal. mas naenjoy ni khal ang shoot. maingay si bakla. ako deads. self pictorial.

natapos din si khal. naghiwalay kami.

after ilang years eto na sia.



pinag isip kami ng magiging case namin. wala ako maisip nung una. hanggang sa maging GAY SERIAL KILLER AKO!!!

am i satisfied?

not much. kaya ko naman gawin to.. ako nalang gagawa sa ibang me gusto!

HOLA! ayan!

1 comment:

sabi mo nga: