Sunday, March 22

si ate ang ingay!

nakakatawa...

linggo.. nandito ako sa megamall kasama sila mommy. ako naupo sa blenz coffee.. sa atrium.

kapiling ng kape e kasiping ko ang laptop ko. ka chat ang ilang kaibigan mula sa pinas hanggang sa ibang bayan..

sa paghihintay ko. may pumasok na isang "lalaki" naalala ko cia. minsan ko na cia nakita sa isang website..

lakas ng arrive ni pepper mint... naka white knits polo shirt and jeans dala ang kikay bag, with blue shoes...

ayos ang buhok pati ang kilay..

nag labas ng mac notebook..

umorder..

bawat kilos nakikita ko..

dumating ang isang bilat. friendiva ni pepper mint ate..

nagkwentuhan sila..

ang lakas ng tawa nya. ang lakas ng tawa.. promise...

dinig sa buong coffee shop..

ang hirap kalaban ni ate.

\ang killer collar. ang killer shoes.,. ang bagelya..

ang kilay..

\ang fonda..

ang pilantik ng kamay.


sa pag sulat kong ito. di nya alam na cia na ang kinukwento ko.

ang hirap nyang kalaban.

maingay cia.,.



ahahahah..


sorry ate. na blog kita!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: