Tuesday, March 10

ego-tripping at inis!

Hola Amigo at Amiga!

i really don't feel good today neither i look good *ngayon lang.

alas syete ng umaga na ako nakatulog ako. nagising ako ng bandang alas 2. dahil sa panaginip ko iihi ako. ang sakit sa pantog. naiihi nga ako. kahit pikit ang mata- pinilit ko bumangon para ilabas ang ihi. bumaba ako ng hagdan. ang morbid ng isip ko - pano kung madulas ako - tegs ako ng walang nakakaalam. walang tao sa baler. ako lang. pero nagawa ko naman na umihi nang di nalalaglag.

pagkaflush e umakyat na uli ako. pinilit ko matulog pero wala. nag txt na ako ng ilang kaibigan. merong bastos na txt na dumating sakin. ano ba yun pati ako e pagtitiripan sa makamundong buhay nya. deadma ako.

pinilit ko pa rin matulog. naririnig ko ang kamay ng orasan. wala lang. di na talaga ako makatulog.

bumamaba ako sa sala. nagbukas ng tv and elektrik pamaypay.

nagpakulo ako ng tubig. nilagyan ng mantika at asin. nilagay ko ang pasta. umakyat ng kwarto kinuha si beaux at si niki. nilipat ko ang ilang pictures na kuha nung weekends. kaso di ko pala nakuhang ilipat sa USB. kainis.

nagluto nalang ako. nag hiwa ng bawang, kamatis, at olives. ginisa ko ang bawang sa olive oil *syet healthy. nilagay ang bawang. sinunod ko ang tuna. nilagay ko din ang kamatis. para maging mapula ang sauce ng pasta ko, nilagyan ko tomato paste na hinaluan ng tubig. inihalo ko sa ginigisa ko. tapos hinaluan ko ng vodka rasberry ang sauce. nilagyan ko din ng chili powder at ilang paminta.

ola! meron na ako pasta!!!

kinain ko ang konti. nag tira ako. katxt ko si mike. pinagyabang ko na me niluto ako. patikim daw! ako naman sige. ibabaon ko ang ilang natira!

paglabas ko ng bahay. feeling, looking wow!!! - ordinary polo shirt and jeans lang naman suot ko.

simula ng ego tripping:
EGO TRIP 1: si banker

papunta na ako ng kanto para sumakay ng fx papuntang MRT. Si banker tumingin. ako deads. lumapit si banker. taga san daw ako. sabi ko jan lang. tapos sabi ko, o cia aalis na ako papasok pa ako. sa mukha ni banker e may panghihinayang. sinadya ako na di kunin ang number at di din naman ako basta basta nag bibigay ng number. sabi ko see yeah! then evap na ako!

EGO TRIP 2: si MRT

sa MRT. naghintay ako ng pagdating ng tren. pag dating ng tren. nasa harap na ako ng pinto. bumukas ang pinto. pabukas palang e me nakatitig na. si china mae. borta bortahan ang labanan ng ate mo. neat looking si mrt. kitangkita sa polo ang ate ang bortang braso. matambok din ang pwetang ng ate mo! perfect. landi mode: titig. lumabas sia, pumasok ako. lumingon sia. natawa ako. sabi ko sa sarili ko, isa pang lingon bakla ka nga! lumingon si ate. confirmed! umalis ang tren. wala na si mrt.

EGO TRIP 3: shelbomb!

sa LRT. papasok na ako. malayo palang nakite ko na ang isang shelbomb. itsura pa lang e alam mong patola na ito at givelove ng andalu! naloka ako sa tingin. ang ngiting may ibig sabihin. may presyo. bigla ako kinausap. naloka ako. san daw ang punta ko. sagot ako. jan lang. san daw baba ko. sabi ko malapit lang. tanong ako ikaw - recto. ah sagot ko, hanap daw cia ng *@#@$%#%#$^%$^$ bastos na ang mga sumunod na statement. ako - lumayo. scared.

di naman ako maganda ngayong araw pero bakit ganon? ahahah.

naniniwala na ako. na may asim pa ako! maganda ako! at di ako nagmama - G!!!!

pag dating ko ng office.

inis naman ng konti.

masama ba na magtanong kung "san ka?" or " online ka? "

pagusisa na ba iyon?

eto na naman. ang OA na naman.

bakit ba ganon? masama ba ang magtanong ng ganon? kung alam ko kasi OL ka di naman na ako magtatanong. OL ka nga di ka naman nagrereply sa message. oo hindi ka pala txt pero wag mong gawing issue ang pag tanong ko.

kung issue at usisa ang dating better for me to shut my fingers (ahahah) di kasi pwde mouth kasi txt.

kidding aside. di naman ako OA.. oo may problem ka. oo naiitindihan ko un. pero simpleng txt lang. utusan ka mag ol? tapos sasabihin mo busy ka tapos nagdedemand ako. hay.

minsan masakit sa bangs. masakit sa intestine.

nakakainis lang.

ranting mode lang. pasencia ka na na blog ko. di ako makapag work kasi.

sayo,

sorry. my sincere apology that i have to put this in public.

im just airing out my toughts.

di na ako nag reply sayo kasi di na naman tayo nagkakaintindihan.

enough na yun na ganon ang txt mo. tanggap ko naman na.

wala na ako masasabi.

less txt less mistakes.

i rest my casE!

2 comments:

sabi mo nga: