Friday, March 13

GY and the BEACH!

Grave Yard shift is over...

well, for now! :P

ill be off starting tomorrow til Sunday.

What will I do for the next coming days:

Friday d 13th.

6 am - off from work.
7 am - bahay na *hopefully
pupunta sa bahay si Tyn, maglalabas ng ampalaya sa ex nyang di kagwapuhan at di kaputian ang ngipin - sorry ano ba ito!

di ko lang alam kung anong oras matatapos sa ranting si Kenx.

siguro makakatulog ako ng mga bandang 9 or 10.

2 pm - kelangan gumising - darating ang jowa ni big brother na isang FA. harsh.. bakit nag sabay sabay

mga bandang hapon - mag me megamall ako - bibili ako ng cellphone!!!

papalitan ko na si XDA - kasi naman nawala lahat ng contacts ko.

until now, i have no idea what to buy. i want a 3g-capable phone with churvah na pang pikpak! inisip ko mag ericson pero nokia ako sanay. :(

bahala na si batman!

saturday and sunday.. wala ako sa maynila.

punta ako sa malayong lugar! magsuswimming ako!!!! beacheneering churvahlu ito!

...

kanina gumawa ako ng design for a shirt para sa mga kasama ko sa church.

eto yun:

...

sana magustuhan nila. infairness 2nd design yan. salamat uli sa picnik.

...

gonna miss you guys! stick with me!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: