Saturday, February 21

2 days and a half.

yes, its been a 2 days and a half since i visited my blog world.

i came, i wrote, i blogged! LOL~

kainis kasi 2 and a half days ako na nasa TRAINING. Wala ako sa harap ng isang PC para mag check ng email, mag browse, mag trabaho o kung ano ano pa man.

wala.

di ko din naman magamit si BEAUX sa bahay kasi wala ako internet connection. wala talaga ako masagap na WIFI sa kapit bahay. kainis.

sa loob ng dalawa't kalahating araw. naka tali ako sa upuan sa isang training room. pinag uusapan kung pano ba magiging isang mahusay na "presenter" sa harap ng tao.

kelangan ko nga ba nag training na yun!? infairness, OO.

8 kami sa klase. iba-ibang position sa kanya kanyang accounts.

1 OD
1 AM
1 AS
3 TM's
1 TQTM
1 Training Officer and
1 Instructor

nakakapressure na malaman na may kasamang OD sa training. ciepre isa na ciang seasoned presenter na maaring kumutya or mangokray sa pagkakamali ng isang utaw!

yun na nga ang nangyari.

sa loob ng panahon na yun. wala ako iba nagawa kung makinig, magsalita at magpatawa sa klase. kaloka.

madami din naman ako natutunan. ang nakakatuwa pa dun. sa 15 minute presentation ako ang finale! infairness, i got positive feedback from these people! Kudos to mE! YAHOO! *pinuri ang sarili!

...
kasabay ng training e ilang maiinit na di pagkakaintindihan sa txt.

hindi ko lam kung dapat ko pa sabihin ito dito. pero nainis ako.

di ko lam kung naiintindihan kung saan ako nanggaling.

pero tapos na yun.

napagod ako.

tahimik nalanga ko

may mag rereact for sure! :P
...

Sabado. wala ako pasok.

pero kinailangan pumunta sa office.

me mga tatapusin.

syet.

ayaw ko ng ganito.

nagpagupit ako kanina.

nagpapicture ng mugged shot kasama si khal.

pumunta opis.

nag ayos ng trabaho.

nag blog.

aalis na ako.

meet up with guys4mountains for the preclimb.

aakyat uli ako next week.

tapos ano kaya gagawin?

iinom?

pwede!

ang sabi ng survey!

top 5 answer kung pano mawala ang stress:

100 inom
78 kape
58 ice cream
30 videoke
5 spa - walang pera tiis!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: