Monday, February 2

153-148=kaya ko pa ito!

nung january 9. nagdesisyon kami na maglaro ng "biggest loser". una lima lang kami na participantes tapos nadagdagan:

Jay - 189.5lbs
Bona - 132.5lbs
Flor - 119.5lbs
Ykhing - 151.5lbs
Tiege - 153lbs
Mike - 204lbs
Krizi - 207lbs
Howard - 203lbs

sa february 9, isusuot uli namin ang damit nung nag weigh in kami. sabi kasi ni ate nurse sa clinic dapat daw kung ano yung suot non, yun din ang gagamitin para tamang computation ng timbangan. ewan ko kung totoo nga.

simula nung january, nag diet ako. banana diet. oatmeal. every 4 hours na light meal and fruit everday!

nagkanin ko siguro konting konti.

mukha nga ako tanga di ako makakain dahil sa braces pero nakayanan at nakagawian na din dahil sa ganong ritwales.

kaya kanina nag timbang ako.

from 153lbs to 148lbs.

syet. 5 lbs ang nawala. wala pang isang buwan. kakaririn ko ito.

mapapasakin ang 4000 pesssssssoooosessss...

sana nga. maging malaki pa ang mabawasan sakin.

kariran na!

2 comments:

  1. magandang goal yan. ako nasa 144lbs yata ngayon. kailangan pang babaan. hehehe...

    ReplyDelete

sabi mo nga: