Monday, February 16

fridhey d 13th!

it was friday, 13th of February. 3 of my friends celebrated their birthdays on that day!

kaloka!

si Cath, dating agent dito sa office, na nagresign, pero maganda pa din. at may mga uhmmmm.. oo uhmmm na friends! eto si cath:

nandun sa birthday nya ang mga ilang friends from office:

dun din ang ilan 2 sisters na nakakaloka kasi wala pang 5 oras close ko na sila. kahit nag ate nyang mataray na patawa ko!

nandun din ang yummy and hottie na ex jowa/manliligaw na nag dala ng dahilan para mag blow si cath:

tapos bonggang inuman. infairness, sa kaantukan ko nakitulog muna ako. pero pinaakyat nila ako sa room. pero eto ako sa sala, walang glamour.

nung nagising ako madaming tao. naloka ako. me boses keps na maingay na naka mike. lasing na si ate. ako naman ay deadma lang.

tapos eto pa isang nag birthday:

si yvanka este dhey. dahil walang ciang work, nakibirthday kami sa 2ng tao, me handa na cia at painom pa! sosyal!


tsaka na kwento sa kanya.

eto pa yung isang party na pinuntahan namin. si JonaS!



closeness ko yan. sa dami ng mga kaibigan non na tumatambay at naglulustay ng oras at pera sa starbucks, e isa cia sa mga naka close ko.

eto naman ang ilan sa mga bisita nya:





di ko na nakunan yung iba nyang friends.

ayan nakakaloka na party. :)

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: