Thursday, February 5

FASHION VICTIM: puksyemasbrownilya



pakatapos ng dinner namin sa superbowl, dumerecho kami sa starbucks para ibili si eveyoung ng cafe mocha.






eto ang bumulaga samin! si ate! tawagin natin ciang puksyemasbrownilya!

kaloka!

ewan ko, kung keri naman nya at confident cia gow lang.


pero never mix two printed garment.
checkered na nga ang pekpek shorts ng printed blouse pa si ate. keri ang flats pero di ko bet. buti nalang at maputi ang kutis ni bilat at maganda kahit papano ang heran.

matagal ko na gusto gumawa ng ganito. yung tipong fashion pulis. kunwari me alam ako sa fashion. pero bet ko lang mang okray ng tao. e kasi naman. di sila astiege-in-e.

hay. people nga naman.

buti nalang magaganda ang mga barista at mababaet!

3 comments:

  1. Magaling! Magaling! Akala mo kung sino! Charot!

    ReplyDelete
  2. argyle is only pretty in moderation. medyo nag overload nga si ate. hihi

    ReplyDelete
  3. @lyka - ehehe. astiege nga kasi ako :P

    @mel - hehe. lalo na pag nakita mo yung fez nya. di pantay ang blush on. :(

    ReplyDelete

sabi mo nga: