Monday, February 2

plas bak: sabuderdey!

saburdey.01.31.

bonding momment with muji and pwends!

nagkaayaan kami ni mommy na mag pa fut-isfa. syempre sa nakagawian. kay ate carmen ng FIX-Galeria. Dahil gamay na nya ang pagkutkot sa paa ko at kaya nyang tanggalin ang nakamamatay na ingrone (tama ba ako ng isfeling?) ko e sia ang matyagang gumagawa sakin.

halos 3linggo ako di nakapag palinis ng paa. kaya gud lak sa kanya. 1 week kasi ciempre sariwa pa. 2nd week invasion ng baguio (hanggang ngayon wala pang kwento), 3 week Mount Talamitam Trek. at ciempre halos isang buwan pala.

ayun niyari nya ng bonggang bongga ang paa ko!

pagkatapos ng pa foot spa ko, nagikot ako na mabibili habang si mommy naman nakasalang.

tumingin tingin ako ng pwede mabili. naka bili namna ako ng isang pantalon (people are people), tapos 2 thsirt sa fnh (pang regalo ko) 2 blouse (hindi sakin to pang regalo lang din) at 2 uling tshirt sa TOPMAN. infairness, sale silang lahat! TOTAL expenses: 2500 + 500 fut spa = 3kiyaw! putik. ngyon ko lang narealize yun!~

pagkatapos e binalikan ko na si muji sa FIX, kasama si dimple. atak sa trinoma. dahil titingin si mommy ng GOWN dahil isa ciang fairy god mother sa wedding. Kaloka ang motif ng kasal - very SYKES! bungad ko kay muji, ay mother pag me speech ka eto sabihin mo "blah,blah,blah - I AM NINANG, I AM SYKES~!" sabay tambling!

nagikot kami sa trinoma. atak sa the ramp. meron ako bet kay muji, simpleng tube dress na lace with sequence effect na mala high waisted churvah. si muji di na impress. maarte at nag inarte. so ikot uli. nagutom. kain muna.

atak sa landmark. syet ito na nga ang kinakatakot ko. matagal tagal na piliian ito.

paikot ikot kami. daming sinusukat. wala naman nagugustuhan. meron man, sasabhin na mahal. leach! tapos pili uli. aba me nagustuhan. wala namang size. siguro inabot kami ng 3 oras kakahanap ng gown. ending papatahi nalang daw cia. pero sukat pa din ng sukat.

napagod ang lola nyo.magyoyosi daw sila ni dimple. ako, atak sa mga stores.

dahil naka spadril ako, napagod ang bagong foot spa ko na paa. bumili ako ng malambot na tsinelas sa debenhams.

pag balik ko mga 745 na non, atak daw kami sa megamol. kaloka. gow lang naman ako.

ikot kami. tingin sa sari sari. ampots, me nakita na kami. wala naman size. sabi ng tindera, pwede daw i-alter para magkasya. ang muji kala ko desedido na. ending. wala na naman. pati sa cinderela ganon din.

tumawag si yvanka. hinahanap ako. nasa gayway daw cia. sabi ko aattak ako apter ni muji sa gown nya. pinauna na ako ni muji.

sakay ng mrt, nakarating din ng cubao. pag dating sa istarbaks, madaming badaffodils. madaming becktas, at madaming beckham. nagtaka pa ako e sabado. araw ng EB ng mga badettes.

ang grupo, si yvanka, verushka, dumating si rhodora na tatawaging "Lhainah!", si mareng marcy (marceee), si baby g *Gizzzeeelll, si Fergie at si J.LA.

si Lhainah e mag pupunta sa isang first class na bar - P2. Kami naman e nagkayayaan mag videoke.

pasado alas dose ng makaalis kami ng istarbaks. Gow kami sa timog. KOROKAN KTV bar.

sa halagang 2kiyaw, nag enjoy kami sa isang case ng serbesa, 1 buong manok at mahigit 100 na kanta. at 5 oras na videoke!


sulit!!

salamat kay J.LA at nakilala namin ang ktv bar.


nakakalokang saburday.

nakakpagod pero madaming namiss si LhainaH!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: