Saturday, February 14

sicknesssss+workkkkzzzz = Vday

araw ng puso.sabado.

ako, e me sakit. sipon at sakit ng ulo.

parang wala lang. deadma lang sa mangyayari sa araw.

ang dami ko nakikita na tao sa kalye na me dala-dalang iba ibang bulalak. yung iba me chocolates pa.

pero ako eto. emo. walang selebrasyon ng kung ano man. kasi dapat araw araw e panahon ng pag-ibig. di ka dapat choosy sa araw!

teka, nawala ako. nakakalungkot kasi me sakit ako. pero keri lang.

meet ko ang circle of friends. malamang sa starbucks kami pupulutin.


sa totoo lang apektado ng sipon ko ang pagboblog. wala ako maisip na maisulat. kaya parang walang kwenta ang sinusulat ko ngayon.

ganon pa man. eto ang picture namin kahapon:



pre Vday sa office. me color coding nga e:
RED - syet - in love/in a relationship
BLUE - single and flirting mode
BLACK - bitter ocampo - broken hearted
GREEN - it's complicated - parang small and large intestines lang
YELLOW - searching - di ko lan alam kung ano hinahanap
ORANGE - open relationship - me mga ibang FUBU pa.
WHITE - married - para sa mga me asawa na di na pwde lumandi
PURPLE - looking for an instant date/ONS. ahahaha

so ano ang suot ko? eto:




Yellow chucks with RED, YELLOW and GREEN lace - i am partially in love not necessarily in a relationship kasi la pa naman napaguusapan kasi nga COMPLICATED. kaya in search of an instant date na wala naman pinatunguhan! LOL!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: