Monday, February 16

okray de balentaym's day!

tapos na ang valentine's day pero madami pa rin naka suot ng red. naglipana pa din ang mga magjojowa na terno ang damit. madmai pa din nag dedate kahit global crisis na. pero ako naman ay deadma lang! :)

marami nagtxt sakin, sino daw date ko sa valentine. sagot ko yung gusto ko ka date wala, me pasok. kaya ang kasama ko ang mga single ladies! :)

meron ako pasok ng umaga. pero nag half day ako. sama ng pakiramdam ko. pero keri lang.

hapon, bumalik ako kina dhey after shift. kinuha ko ang ilang gamit ko at naki idlip muna. bago ako umalis ng office ka chat ko na si winston - bagong member ng grupo namin. pero matagal ng kilala ni dhey ito.


eniweys, nalate kami ng dating sa gateway, pinuntahan pa namin sia sa cinema area. si marcy e nagtxtxt din. san daw ang labas dahil balentayms nga kelangan me gimik. sabi ko wala. si lhainah me josok sa jofis, si baby g, nasa EK, umeekek.. si Fergie, malelate pero di sure. si mimosa, di ko na txt kasi wala ko number nya.

nagkitakita kami. sa pagiikot namin sa gayway eto mga nakita namin ilang magjojowa:
*paparatzi mode ako. alam ko masama ang ginawa ko pero sorry di ko napigilan.
*di po ako bitter - baka kasi isipin nyo ginawa ko ito dahil ganon na nga. pero di po - naaliw pa nga ako. samahan ko na ng okray!

first spot: si donna summer's time:


si ate naman o printed everywhere. summer is coming to town. oo malapit na pero di pa naman para mag beach pekpek shorts ka. tapos stripes na top na nahiyang gawing off shoulder. pero at effect si jowa! gow lang!

second spot: hanzel and pretzel


sila ung tipong pag nakita mo sasabihin mo "ah mag jowa nga.. " pretzel sila kung maglakad. sobrang pulupot. parang kalaman mo kagawapuhan ang otoko e di naman.

third spot: convincing powers!


di ko lam kung si otoko e gusto nga motmot or nagmamaganda si ate. parang ang hina ng convincing powers ni kuya. nauwi nga kaya sila sa motmot?

fourth spot: payatola't halaya


si kuya parang kapatid ni ANNA (anorexic). dahil love nila isa't isa. kelangan pulopot din sila. baka maging magkaroom mate sila ni 3rd spot.

syempre di pahuhuli ang LGBT couples na nakita namin:

eto sila:


o daba?

eto lesbi couples:


eto parang may major sponsor:


parang friends lang:


kaya naman tong dalawang ito e nag trip!

our very own couple (echos lang di totoo ito):



kaloka ito!



and the new member:

MALINDA MCBRIDE - blogger. nagpapautang. makulit. namayat na din. hopeless romantic. may pag ka slow. LOL



hirap kalaban:





hay..

kaya 4 lang kami na natuloy sa starbucks, ay sumunod pala si nan naging 5 kami! :P





nakakatawa pa habang nag didiner sa superbowl, pinakita ni marcy camera nya. si dhey nakakita ng isang pic ang tanong nya

" father mo!? "

natawa si marcy, kasi pic ng jowa nya!


kaloka. sumunod si nan sa starbucks. after namin kasi kumain kape naman. dami tao. dami dami.

concert din kasi ni peter cetera.

o tama na muna.

next posting ko. fashion victim uli!!

VALENTINE Edition.

6 comments:

  1. yan ang mga astiege-in! hehehe... ang kulit ng mga kuha.

    ReplyDelete
  2. Winner! Winner ang V-Day nyo! Mga sawi! Chos!

    ReplyDelete
  3. @lyka:

    well, ganon talaga pag kanta mo single ladies! :)

    ReplyDelete
  4. hello

    panalo sa critics! ahhahaha love it!

    ReplyDelete
  5. ateng!

    pwede bang papalit ng name.. nwinona ridder nalang kasi pang matanda ang name ko at parang kapanahunan ni manilyn moroe,,hahahahaha

    ReplyDelete

sabi mo nga: