Friday, January 30

ang TAKDA



eh kasi naman ang ilan sa masugid na mambabasa ng bloglandia ko e ang daming nagtatanong kung si BABY G daw ba ay si DYOSA, ang TAKDA!

ang sagot ko!


WWWWWWWWWIIIIIIIIIITTTTTTTCCCCCCCCCHHHHHHHHHHEEEEEELLLLLLLLZZZZZZZZ!

ang takda ay takda. ang dyosa ay dyosa. si baby G ay si baby G!

Cynthia PATAG ang takda?

hmmm...parang gusto mo humingi sa weyter ng italyan resto ng PAMINTA!

parang gugustuhin mo din na mag send sa 2366 ng PAMHIN_ON at ishare a load cia!

pero wit! Dahil ibang iba ang TAKDA! Ang Dyosa ay marunong magbihis ng kung ano anong kanyuan. Dyosa TIERRA, Dyosa CIELO, Dyosa Agua ngunit iisa lang ang panagalan nya JOSEPHINE! Kabog!

Si Josephine ay mahinhin. dalisay at makabagong pilipina. marunong syang mag anyong tao at dyosa sa TAKDANG oras. ngunit maraming nakakamoy nang pagiging kakaiba nya ni Josephine!


kung minsan nakikita syang anyong DYOSA AGUA (sirena)! ibang klase sya mare! nangangabog sa kaliskis. ikaw na minsan ang maging dyosa ng tubig! EWAN ko lang at mahirap ciang kalaban!

Minsan may nakakita sa takda na anyong ibon - DYOSA CIELO. Ang kapangyarihan nya na lumipad sa kalangitan sa pamamagitan ng usok/steam! dun nag lilimlim ang takda! kasama ng ilang likhang pang himpapawid pero minsan may mga hipopn sa langit! Kalorkey.

Eto pinaka bago. ang anyong DYOSA TIERRA! Malakabayo sa lakas! wit ko na kite ang pagiging malakas nya. pero ikaw na lumaban sa dyosa. Kitang kita ng mata ko ang pagpapalit anyo nya upan maprotektahan ang KABANUA! Kaloka ang pag kakakite ko kay DYOSA! TAKDANG TAKDA!!!


naku, tama na ang pagidolo ko kay DYOSA! Isa lang masasabi ko..

COME OUT COME OUT WHERE EVER YOU ARE JOSEPHINE!!!

MAS magagampanan mo ang pagiging takda mo kung nasa LABAS ka!

Tara kaibigan, USAP Tayo!

Cynthia PATAG si Josephine aka DYOSA/TAKDA!?



wai clue!

chury!

3 comments:

  1. Kilala ko sya!! kilala ko sya!! hehehe :p - dazedangel

    ReplyDelete
  2. baby G? nasight ko ba sha sa sex and the city scene? si ate (teh) ito. umamin ka kuya. alam na!

    ReplyDelete
  3. isang sikretong malufet yung kay josephine. cia nalang di nakakalam na isa ciang bektas

    ReplyDelete

sabi mo nga: