Thursday, January 8

atak of d chai tea!

perstyam ko kasi gawin to. kahit na nakakahiya. gow lang!


nung isang araw ko pa ka-txt ang tatay albert. magkikita kami kasi nanghihiram sya ng neck tie para sa corporate planning nila kasi kelangan daw naka corporate attire - so redandunt kelangan me corporate ang lahat ng bagay. henweiz, pagkalabas ng opis, derecho ako megamall. alas 3 pasado nung makarating kami ng megamall. ciempre nakipagsisikan sa mga estudyante ng LRT at mga mangagawa sa MRT.

Umaambon pa nga nung lumabas kami ng MRT. pagpasok ng mega, naghihiwalay kami - si donnie, ako at emer. Umikot ako sa sa ground floor. Nagutom ako. Nag merienda ako sa gonuts. Hotchoco and cupkeyk. kesehodang sakitsakit ang ngipin ko at me singaw pa on the side. Deads. eat.

pakatapos, gow sa shang. Umaambon. Putik. mababasa bunbunan ko. echos! walk kahit ambunan ang labanan. pagdating sa shang punas gamit panyo. derecho sa crossing's department store. iko't ikot.

me nabili ako. pero mamaya na yun. ibang kwento ito...

545. pumunta ako sa starbucks. putik, wala pa din ang bonggang planner. pero di naman talaga yun pinunta ko. dun kasi kami magkikita ng tatay. umorder ako.

chai tea latte and chicken pandesal na ang laman e kokonti. puro tinapay. pero epek lang.

inom ng latte. kain tinapay. inom. kain. kain. kain. inom.

mayamaya pa dumating na si tatay.

pinakita ko ang tie. kwento tungkol sa biglaang dyeta ko. akala nya biglaan dahil trip lang. pero ang dami nya na nasabi nung sinabi ko na dahil sa braces ko.

sabi nya lang "ah. kaya pala."

pero balik sa kanya kwento. parang si kris aquino sa show nila ni boy. sila lang bida di ang guest. syet!

syet na malagket. yan ang sabi ng tyan ko.

habang iniinom ko ang chai tea e letse. kumulo tyan ko.

sabi ko "ah hangin lang. nabigla lang yan"

tinext ko si mother. papunta na daw sya mega. sabi ko sabay na kami.

sa mega habang naghihintay kay mother. sinipat ko ang pila ng fx. madami tao. madaming kalaban! sabi ko kelangan ko manalo maya maya.

pumatak ang malamig na pawis. di ako makadighay. di ako makadihay uli - natatakot ako. baka me chismis~!

"wala pa ba si mother?"

malapit na cia. OO malapit na malapit na!

nakuha pa mag aya ni mother. sabi ko wit! kelangan ko sagupaan ang atak of the clones!


sabi ko kita tayo sa palasyo ni queen amidala. kelangan ko sagupain ang mga clones!

dali dali ako umalis.

iniwan ang pinamili. sinugod ko ang mga clones!

sa gitna ng disyerto, nandun sa jar jar binx, nananalamin. sabi ko syet. di ako makakasugod. dyahe. baka marinig nya ang tunog ng light saber ko.

pero deadma. konti na lang ang oras.

pinasok ko ang kwenba!

atak ako sa mga clones!

ssszhhhhhzhzh1@#!@$@#$#@ tunog ng light saber

aba, ang jarjar nandun pa din. suminga si jarjar..

hinampas ko ng malakas ang light saber. shSHSAHASHDAHSDHASD!@#!@#$@#%$#

unti unti nawala si jarjar. naubos ko ang mga clones!

nag tagumpay ako!!!

nakangiti ako lumabas ng kweba!

syet, binalikan ko si mother sa palasyo ni amidala.

wakas!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: