Wednesday, January 28

peksman masakit!

" sa ngalan ng kagandahan - ako naman ay deadma lang! "

ampootik.. sobrang sakit. kala ko yung adjustment nung isang buwan e parusa na. HINDI PALA!

nung lunes, bumisita uli ako kay doktora CHE. tinanngal na nga yung bite guide (parang extension ng ngipin) na nakapatong sa kapwa ngipin.

eto pinalit nya. PUTIK! isang mas mahabang spring para maitulak ang pangil ko sa kanang bahagi sa taas! :( infairness, masakit!) PEKSMAN, MASAKIT!

at hindi pa dun natatapos ang kalbaryo...

nilagyan nya ako ng button - di lang isa kundi DALAWA! yung button e nakalagay sa bandang likuran ng ngipin. lagayan sia nga elastic rubber na ikakabit sa taas na bahagi ng brackets. so naiimagine nyo na ba?

eto picture:


at siempre kain lang ako ng lugaw, oatmeat, lugaw, oatmeal, lugaw, oatmeal. pag may pera masarap na soup!

kaya sabi nila namayat na daw ako. nabawasan na tyan ko.



syet. kelangan achieve ko ito! pero promise..

masya ito. pero



PEKSMAN MASAKIT!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: