Monday, January 5

PWEDE!???!!?!?

PWEDE!????!?!?


ang sabi ng survey!


*amid, GOMA, amvic, apryl and me! - after winning the 1st game*


OO... OO... Ako nga yun!



Tama. Naging contestant ako ng Family Feud. EHEHE..

January 1. Nakatambay kami sa bahay ng LOLA. Dun kami nag abang manuod ng Family Feud. Nilagay ko sa naunang posting... Share ko lang pikpak namin...




daig pa pakain ni mayor sa dami ng kamag-anak ko.

nanalo kami ng unang araw.

pero natalo din.

ganon talaga ang mga palaro - may mga nanalo, may mga natatalo.

o kung ikaw ang titigan ni Goma, matulala ka din kaya!?


SEASNAKE.. sosyal!
BUSINESS!!!
BUWAN!!!

BAKAL!???!?!?
ASWANG!?!??




PWEDE!!!



PWEDE!!!

*clapclapclap.


infairness, sa dami ng nag txt kumita ang Globe at Smart sakin.

dami nagtanong. ako daw ba yung nasa tv? ako daw ba si Mr. Subala? Totoo daw ba na gwapo si Goma?! Mabango daw ba cia!? Ano pakiramdam ng nasa TV? Pwede ba humingi ng balato? Pano sumali sa show?

josmiyo. dami tanong pero lahat PWEDE!!! lahat OO!!

yan ang sabi ng survey!

PWEDE?

PWEDE!!!!!

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: