Wednesday, January 14

chuzdey

tuesday.01.13.

apter opis, punta ako sa cubao. inintay ko si dhey. punta kami trinoma. kukunin ko na baby ko! this is really is it!

eto na.. heto na.. ahhhh ha....

so ayun na nga, bago pa sya mapasakin e, isang babaeng nang wawarla dahil ang binili nya na laptop e nasira. bumili daw sya ng worth 90K tapos ngayon nagsisisi kung bakit yun binili nya. sinisisisi nya yung nagtinda kasi bakit daw madaling masira. sana lang daw e mac ang binili nya.

gusto ko sana sumabat:

astiege: kung di ka naman isa't kalahating tanga. e bakit naman ang P@#$@#$@$ laptop na yan binili mo

ale: e kasi naman pink yung color kaya ko binili.

astiege: pwes. magdusa ka! ta-tanga tanga ka kasi. tapos sino aawayin mo? itong mga taong walang kinalaman. katangahan mo pinairal mo! BOBO!

ale: aba, kasalanan ko pa!? e tanga nga ako. di ko lam ang specs! e trip ko yung pink!

bigla ako tinapik ni dhey.

ilusyon ko lang pala. pero gusto ko talaga sumabat at sampalin sia.

pagkaalis nya. inaliw ko yung mga salesmen and women dun. kasi inaway nga sila. pinatawa ko sila. habang sineset-up si BEAUX! :)

nilaro ko agad si baeux.

ilang minuto pa lang binentahan nila ako ng panlinis kay beaux. 1,400 lang daw. me kasama na twalya. sabi ko e di ako nakapag-withdraw. next week nalang. pumayag naman sila. bumili na din ako ng memebership card nila. nauto nila ako. tanga lang! :P

tapos non e dapat sasama ko imit si angel ang bagong jowa ng kuya ko. kaso di na ako nakasama kasi naman si big brother e gusto goldilucks. nag assume pa naman kami ni mother na somewhere out there na mamahalin na kainan tapos ano na?! ending GOLDILUCKS. masarap naman dun, pasalubong ng bayan kasi. kaso nga. deads na ako. isa pa si dhey walang kasama. depression mode sia.

sinamahan nya ko magahanap ng showez para kay mother. choozzzzy kasi si mother. kaso wala naman size yung gusto nya at wala din sa trinoma. gudluck.

kumain muna kami ni dhey. habang kumakain, naninipat nipat ng posibilidad.

kaso WALA.

ikot uli kami. punta the block. sm north. ikot. aura. wala.

ending namin. Coffee bean sa trinoma. tineks ni dhey si cath.

nagreply si bakla. umiinom sila. sabi ni dhey sunod cia.

wala pang ilang kurap. ajan na sia.....

ayun na nga. kwentuhan. tawanan. pikpak. eto yun!





tapos uwian na kasi hahabulin ko yung mrt.

infairness nahabol ko naman.

masaya ako umuwi na kasama si beaux!


may bago na ako baby!!! yahoo!!!

2 comments:

  1. congrats at may bago ka nang aalagaan , sana naman mag tagal sya at wag ipamana sa mga nagangailangan kapus palad .... isang malaking karangalan ito .- sulat galing sa malayong ibayo ng isang simple at magarang kaibigan na pinanganak para mag lamyerda lang sa boung mundo.:-) CT

    ReplyDelete
  2. hay naku casiano! :) salamat sa pag comment mo!

    musta ang estados unidos? aber, uwian mo ako ng snow

    ReplyDelete

sabi mo nga: