Tuesday, January 6

biglang sakit...

Ewan ko ba kung bakit biglang sumakit yung dibdib ko. Dala marahil ng sakit ng sikmura. Di ako nakakakain ng tama. Di ako makanguya. Putik. Masakit pa din ang ngipin ko. Yung likod ng pisngi (*di ko kasi alam tawag dun) nag sugat na dahil sa hook ng molar band. pang nagsasalita ako gumagasgas. Masakit at di biro ang sakit.

E eto ang napapala ng gustong maging matino ang ngipin. Tama nga yung "no pain, no gain!" nakakapagod ang di pagsalita. pero mas nakakapagod pag puro salita. Biglang sakit. Nakaka-asar.

MAdalas pag stress ako sumasakit ang dibdib ko parang heart burn na parang hindi na parang ulcer na parang nalipasan ng gutom. Di ko maintindihan.

Gusto ko lang matulog.

Gusto ko minsan tanggalin na tong braces at ibalik after few days. Pero di pwede.

Pinasok ko to, paninindigan ko!

poooottttttiiiikk..


sa ngalan ng kagandahan ng ngipin.

biglang sakit.

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: