Wednesday, January 21

nang ma leyt si tukmol


eto ako ngayon nakaupo sa kapehan. nakaharap kay beaux.

naghihintay sa wala. di ko kasi alam kung me inintay ba ako o wala lang.


tumambay lang dito sa tomas morato. mag-isa. kasama ng ensaymada at kape ni aling gloryang naka maong!

di ko lam kung ano dapat kong gawin.

ang plano kasi, me kakausapin akong tao - oo tao at hindi multo. pero nangyari e multo nga. kasi dumating kasama ko.

o dahil kasi nainisp sia? e trapik sa kalakhang maynila. ano magagawa ko?

oo na meron na. kung gumising ako ng maaga. kung di ako namalantsa ng susuoting polo. kung nangtutbras ako ng mabilis. kung di ko siguro kinausap yung inidoro namin di siguro ako maleleyt. siguro kung akin yung daanan at pag aari ko ang c5 malamang e naka abot ako. kung me kotse siguro ako e nakadating ako ng maaga.

naiintindhan ko naman kung bakit walang cell phone number. pero katulad nyan. ang hirap. kasi di ko lam pano ko kokontakin ang isang multo. ni hindi ko alam kung pano ko ipapaalam na leyt ako. o baka naman ibang kapehan ka nagpunta?

sa tingin mo?

ako dito lang. nanamnamin ang kape. ensaymada, wifi at si beaux!




gudlak sakin.

No comments:

Post a Comment

sabi mo nga: