Monday, January 19

aptershak

ilang linggo naman na ang nakalipas simula nung lumabas ako sa TV. Di bilang guest sa isang talk show or kumanta sa SOP kundi maglaro sa family feud. nagulat nalang kasi ako nakahit san ako mapunta e pinagkakaguluhan ako. meron pa ngang batang gusto mag pa autograph! akalain mo madaming nakakilala sakin. kelan naman daw ako sasali sa eat bulaga or sa all star k or sa sis or sa wish ko lang. nakakaloka ang ekspposyur na nagawa ng game show. akalain mo yun!

dami daming gusto mag pa piktyur. ako na yung tumatanggi kasi nahihiya naman ako. minsan lang ako mag awtograp at pumirma ng madaming bilog tas burahin. pati janitor dito, guard, tindero ng yosi, starter sa terminal. driver ng fx/jip/bus at mrt. di mapigilan.

di na nga din ako ininspek ng guards ng mall. ibang kaklase talaga. akalain mo yun!

TING!!! gising na!

ilusyon ko lang pala yun!

pero infairness, me ilang kakilala ko na nakapanuod. isang chatmeyt eto usapan namin:

j: hoy napanood kita sa tv
astiege: ehehe
astiege: talaga?
j: oo
astiege: kelan?
astiege: san?
j: galing
j: telegenic
astiege: ahaha
astiege: kala mo lang
astiege: e ganon din naman itsura ko sa personal;
j: sa family feud ba un
astiege: ehehe
astiege: oo
j: hahaha
astiege: =)
j: nanalo naman kayo
astiege: one day
astiege: :)
j: galing
astiege: :)

eto pa isa:
jo: uy kita kita family feud hehehehehehehe
astiege: ehehe
astiege: kuya musta?
jo: uy aus lang
jo: gwapo mo sa tv hehehehe
astiege: naku talaga?
astiege: ehehe

akalain mo pati ang nasa pantry si kuya:
*tv bukas sa family feud - early dinner

Kuya: sir pwede?
astiege: pwede!!
Kuya: napanuod kita! galing ah! Gwapo
astiege: hindi ako yun.

the rest bolahan na para lang mabigyan balato.

balato kayo jan. bato ako! kelangan ko pera!

ahahah.. nanaaliw lang hanggang ngayon me bumabati sakin :) syet!

3 comments:

sabi mo nga: